1. Hủy đơn hàng & hoàn tiền đã thanh toán

- Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, Behome có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu Behome đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết. Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp Behome chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng

2. Chính sách đổi - trả hàng đã mua

- Không nhận đổi trả hàng đối với hàng đặt thiết kế riêng & hàng đã dừng sản xuất nhưng khách đặt sản xuất lại.

- Hàng hóa được giao không đúng với yêu cầu trong đơn đặt hàng của khách hàng (sai mã, sai kích thước, sai màu sắc v.v).

- Hàng hóa bị lỗi, bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.

- Quý khách hàng có thể thực hiện đổi - trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua mới tại Behome. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục được phép đổi trả, sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Behome.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm bán hàng qua kênh Online Quý khách vui lòng quay video lại quá trình mở hàng để làm bằng chứng phục vụ cho quá trình đổi trả khi hỏng hóc do bên vận chuyển gây ra.

3. Xử lý hoàn tiền

- Behome sẽ hoàn tiền cho người mua khi nhân viên xác nhận đã nhận được hàng trả lại và sản phẩm đã đủ các điểu kiện để hoàn trả lại tiền. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể đã thống nhất, khoản hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/ tài khoản ngân hàng của quý khách.