Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cánh sớm nhất trong việc giải quyết khiếu nại/ bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo về chính sách bảo hành của ty bên dưới. 

1. Tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành

- Quý khách vui lòng gọi điện tới số Hotline: 0582.22.66.88 để thông báo cho nhân viên về tình trạng sản phẩm cần bảo hành.

- Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán).

- Khi đã có đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với Quý khách về phương thức gửi sản phẩm về công ty để tiến hành bảo hành.

2. Điều kiện và chính sách bảo hành

- Sản Phẩm nằm trong danh sách hàng Bảo Hành.

- Sản phẩm có tem hoặc logo của Behome.- Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn, thông số kỹ thuật của nhà cung cấp.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị cháy nổ.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị tác động vật lý, va đập, cạy phá, biến dạng.

- Sản phẩm không bị vào nước , thiên tai, hỏa hoạn.

- Sản phẩm có tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm Bảo Hành Behome sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chyển.